Xe Toyota Vios 2013 phiên bản mới thiết kế rộng rãi thoải mái hơn.

By
Advertisement

Xe Toyota Vios 2013 phiên bản mới thiết kế rộng rãi thoải mái hơn.

Toyota Astra Motor đã giới thiệu Toyota Vios 2013 hoàn toàn mới tại Indonesia vào 7/5/2013 hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đáp ứng cho những người cần một chiếc sedan thoải mái, rộng rãi, năng động và tiện ích.


Indonesia trở thành quốc gia thứ hai trong khu vực Đông Nam Á sau khi ra mắt thế giới tại Thái Lan cuối tháng ba. Mẫu xe Sedan nhỏ hạng trung này xuất hiện cùng với nhiều thay đổi lớn về thiết kế nội ngoaị thất. Đặc biệt nhất là bảng điều kiển trung tâm được chuyển về phía trước của người lái điều liều sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kiểm soát tốt các thông tin vận hành của xe.


Toyota Vios 2013 thế hệ mới đã nhận được sự chào đón khá tốt của mọi người ở Indonesia. Trong ba năm qua Toyota Vios vẫn luôn chiếm hơn 40 phần trăm trong phân khác xe sedan loại chung. Năm 2012 với tổng doanh số bán 3.122 xe đã giúp Vios và kiểm soát 47 phần trăm thị phần.

Nhiều thay đổi để làm cho chiếc sedan càng trở lên hấp dẫn hơn. Phân khúc sedan hạng trung là một phân khúc đặc biệt. Người dùng sedan là những người thích thể hiện phong riêng của mình thông qua chiếc xe. Người dùng ngày càng quan tâm hơn đến các tiện ích mà chiếc xe đem lại: Như thoải mái, hiệu suất, và thiết kế. Johnny Darmawan, Chủ tịch Giám đốc PT Toyota Astra-tô phát biểu khi giới thiệu chiếc xe này.


Thế hệ thứ ba này được phát triển lớn hơn so với thế hệ trước. Nội thất và ngoại thất bên ngoài cũng được thiết kế tinh tế và ngày càng sắc nét hơn. Cùng với sự gia tăng các tính năng thông tin giải trí cung cấp tiện lợi cho người tiêu dùng có được những thông tin mới nhất, kết nối với thế giới bên ngoài và ở lại thoải mái với một loạt các giải trí trong đó,” Rahmat Samulo, Giám đốc Marketing của TT Tâm nói.


Các kỹ sư của Toyota đã lãnh đạo kỹ sư trưởng Takeshi Matsuda Vios vẫn quản lý để giữ cho trọng lượng giống như cũ. Cộng với cải thiện hiệu quả khí động học sẽ giúp vios 2013 sẽ tích kiện nhiên liệu tốt hơn so với phiên bản cũ.

Để cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho những người yêu Vios Toyota giới thiệu tất cả với 2 phiên bản: Phiên bản Vios E 2013 số sàn. Phiên bản Vios G 2013 số tự động với mức giá xe toyota vios cho từng phiên bản khác nhau vô cùng hợp lý.

Xem thêm: giá xe toyota viosxe toyota vios cũgiá xe toyota vios cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét