Toyota Vios mang thông điệp "khởi nguồn cuộc sống mới"

By
Advertisement

Toyota Vios mang thông điệp "khởi nguồn cuộc sống mới"

Kế thừa giá trị đích thực của phiên bản trước, xe Toyota Vios hoàn toàn mới mang thông điệp “Khởi nguồn cuộc sống mới” được thiết kế với mong muốn tạo lập một chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe sedan hạng nhỏ trung cấp về kiểu dáng, tiện nghi, an toàn và phong cách thời trang.



Vios được bắt nguồn từ chữ “VIO” trong tiếng Latinh, có nghĩa là “Tiến lên phía trước”. Âm điệu của từ này không chỉ đơn giản, dễ đọc, dễ nhớ mà còn ẩn chứa một hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống. Tên của mẫu xe này thể hiện đầy đủ một chiếc xe mới năng động – mang lại cho người chủ sở hữu nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Ngay sau khi ra mắt lần đầu tiên, Vios đã nhận được đánh giá cao trên thị trường cũng như nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. 

Không ngừng vươn tới thành công, TMV tiếp tục giới thiệu chiếc xe Vios hoàn toàn mới năm 2012 để có thể đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với mẫu xe mới này, TMV mong muốn thiết lập một tiêu chuẩn mới cho dòng xe sedan nhỏ trung cấp với những giá trị tốt nhất và mang lại niềm tự hào cho người sử dụng. Có thể nói rằng, với xe Vios hoàn toàn mới, Toyota đã tạo lập một thế hệ xe mới với phong cách mới cho thế hệ trẻ.

Toyota Vios hoàn toàn mới được phát triển trên ý tưởng là sự hội tụ của các yếu tố giá trị, cá tính, thiết kế tinh xảo, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mạnh mẽ, nội thất tiện nghi, an toàn tối ưu cùng nhiều tính năng ưu việt khác có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là lý do tại sao chiếc xe sedan mới nhất này vượt trội hơn hẳn các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.




Xem thêm: giá xe toyota vios, xe toyota vios cũ, giá xe toyota vios cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét