Mua Toyota Camry - sự lựa chọn đúng đắn

By
Advertisement

Mua Toyota Camry - sự lựa chọn đúng đắn

Lựa chọn mua xe Toyota camry bạn mới được mình đã lựa chọn mộ chiếc xe đúng đắn. Bởi vì khi chọn một chiếc xe người ta không chỉ quan tâm tới giá cả hay khuyến mại gì, mà người ta còn quan tâm đến thương hiệu. Toyota là một thương hiệu vàng nổi tiếng với doanh số bán xe khủng nhất thế giới, cũng đồng nghĩa là được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và ủng hộ. Chính vì điều đó khi mua xe camry bạn đã thêm phần tự tin.

Hơn nữa mua xe camry hay bất cứ dòng xe nào của hãng xe Toyota là bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng của Toyota. Với lại hệ thống các đại lý phổ rộng từ Bắc vào Nam với đạt chuẩn Toyota toàn cầu, đầy đủ hệ thống cứu hộ cũng như các phụ kiện chuẩn chính hãng. Cho dù bạn đi bất cứ nơi đâu bạn hoàn toàn yên tâm điều đó mỗi khi gặp sự cố xe trên đường.

Mua xe Toyota camry bạn còn được đội ngũ kinh doanh tư vấn cho bạn nhiệt tình, cũng như tư vấn lựa chọn xe phù hợp với tài chính gia đình, cũng như bảo hiểm, phụ kiện tron gói đảm bảo khi bạn sở hữu một chiếc Camry là bạn thấy hài lòng nhất.

Đáp ứng sự nhiệt tình ủng hộ của khách hàng, Toyota hiểu được điều đó đã không ngừng nâng cấp và cải thiết thiết kế cũng như trang bị cho các dòng xe của mình, đặc biệt là Toyota camry đáp ứng cả đối với những khách hàng khó tính nhất.

Và nay Toyota camry thế hệ mới đã ra mắt tăng thêm phần lựa chọn cho khách hàng với 3 mẫu xe : Toyota camry 2.0E, Toyota camry 2.5G và Toyota camry 2.5Q. với các mức giá khá hợp lý .

• Phiên bản Camry 2.5Q giá bán: 1.241.000.000 đồng

• Phiên bản Camry 2.5G giá bán: 1.129.000.000 đồng

• Phiên bản Camry 2.0E giá bán: 982.000.000 đồng

Toyota Camry 2.5Q “Quintessence” là mẫu đẳng cấp nhất được trang với cách trang thiết bị hàng đầu như 4 túi khí, đầu DVD cảm ứng, điều hoà 3 vùng độc lập, 4 ghế chỉnh điện, tay lái chỉnh điện kết hơp với ghế lái được tích hợp chức năng set nhớ 2 vị trí.

Phiên bản Camry 2.5G “Grander” được trang bị đầu CD, điều hoà 2 vùng độc lập, 2 ghế trước chỉnh điện.

Phiên bản Camry 2.0E “Exemplar” với các trang thiết bị cơ bản như: Điều hoà tự động 2 vùng, Ghế da, hệ thống âm thanh 06 loa kết hợp với CD…

Toyota camry 2.0E.


Toyota camry 2.5G

Toyota camry 2.5Q màu đen đẹp lung linh.


Toyota camry 2.5Q màu bạc đẳng cấp từng chi tiết.


Nếu bạn là người đang có nhu cầu mua xe đặc biệt là đang quan tâm tới dòng xe Toyota camry, đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin , giải đáp những thắc mắc của bạn về xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét