Toyota Vios 2014

By
Advertisement

Toyota Vios 2014

Toyota Vios 2014 vừa được trình làng với báo chí tại Bangkok Motor Show, đây là thế hệ tiếp theo của mẫu xe hạng nhỏ được khá nhiều người dân Châu Á ưa chuộng.

Vào ngày 26/3, Toyota đã chính thức cho ra mắt phiên bản Vios 2014 chiếc sedan thuộc phân khúc hạng B, nhưng những người hâm mộ về dòng xe này trên khắp thế giới hiện đã tìm hiểu và nhận biết rõ sự thay đổi về thiết kế cả nội và ngoại thất so với phiên bản củ 2013.

toyota vios


Phải nói rằng Toyota Vios 2014 mới có ngoại hình sắc nét và được thiết kế mang đậm nét thể thao. Với mẫu thiết kế mới này lần đầu tiên được áp dụng trên những Toyota Prius, Camry hay Avalon thế hệ hiện hành. Sau những thành công về các sãn phẩm đó thì đến nay mẫu Toyota Vios 2014 được áp dụng, theo nhiều dự đoán thì sản phẩm tiếp theo sẽ mang phong cách ảnh hưởng tương tự có thể là Toyota Corolla mới.

Xét về phần thiết kế nội thất thì Toyota Vios 2014 đã có nhiều bước chuyển mình lớn, khi các nhà thiết kế đã đẩy cụm đồng hồ ra phía sau vô-lăng, trong khi trên mẫu xe hiện tại thì đồng hồ là ở trung tâm của bảng táp-lô. Và trong khi ngoại thất vẫn bị cho là có ảnh hưởng rõ ràng từ Yaris thế hệ mới, thì ta có thể nói nội thất của Vios cho thấy sự khác biệt giữa hai mẫu xe


Theo nhiều thông tin tức được biết ở Malaysia cho biết rằng mẫu Toyota Vios mới sẽ trang bị động cơ 1,5 lít VVT-i. Về phần hộp số có thể là loại vô cấp CVT nhưng cũng có những thông tin trái chiều cho rằng Toyota vẫn sẽ trung thành với loại tự động 4 cấp.

Về phần nội thất thì cũng dễ phân biệt với các mẫu xe hiện hành.

Ở Việt Nam, Vios thế hệ hiện hành ra mắt từ 2007 cho tới nay vẫn chưa có nhiều sự thay đổi lớn về các mặt thiết kế. Theo dự đoán sản phẩm sẽ được ra mắt có thể chậm hơn Malaysia khoảng nửa năm. Nếu không có gì thay đổi thì đến quý 1 năm 2014 Vios thế hệ mới sẽ được trình làng tại Việt Nam. Lợi thế của dòng xe Vios là sự nhỏ gọn, độ bền cao và khá tiết kiệm nhiên liệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét