Mercedes S500L 2014 – Chiếc xe đẳng cấp nhất dành cho giới thượng lưu.

By
Advertisement
Mercedes S500L 2014 – Chiếc xe đẳng cấp nhất dành cho giới thượng lưu.
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xế hộp xứng đáng với phong cách và cá tính cùng dẳng cấp của mình? Bạn muốn đó phải là một chiếc xe có thể nói lên cá tính và đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ nhân? Mercedes S500L 2014 có thể thoả mãn được điều mong muốn ấy của bạn! Đây là chiếc xe nằm trong dòng S – class của hãng xe Đức Mercedes đã có gần 130 năm ra đời và phát triển, đồng thời, nó được cải tiến rất nhiều về mẫu mã, nội thất và khả năng vận hành. Tất cả những gì tốt đẹp nhất đã được các nhà thiết kế của Mercedes trang bị vào chiếc S500L 2014 này!
Sức tiêu thụ xe Mercedes ở thị trường Việt Nam luôn ổn định và tăng liên tục. Điều đó chứng tỏ uy thế của chiếc xe này trong mắt các đại gia. Với S500L 2014 thì không có gì là khó hiểu khi ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt của giới chơi chơi xe. Việt Nam là thị trường đầu tiên ở châu Á và thị trường thứ hai mà chiếc xe hạng sang S500L 2014 được giới thiệu vào. Thực sự S500L 2014 là một sự hội tụ toàn bộ tinh hoa và những gì tốt nhất, đẹp nhất mà các nhà thiết kế hàng đầu của Mercedes dành cho. Cả ngoại thất, nội thất lẫn vận hành của S500L 2014 đều được đầu tư cực kì kỹ lưỡng và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Những thông tin dưới đây sẽ chứng minh điều này:
Mercedes s500 (1)
NGOẠI THẤT S500L 2014 – SỰ CẢI TIẾN KHÔNG NGỪNG NGHỈ
Chỉ cần nhìn lướt qua vẻ bề ngoài của S500L 2014 một chút thôi thì những người sành xe sẽ nhận ra ngay những điểm khác biệt, mới mẻ và tinh tế đến từ ngoại hình của chiếc xế hộp sang trọng này. Mâm xe được thiết kế rộng tới 19-inch 5 chấu kép với lưới tản nhiệt lớn 4 nan mạ chrome, nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước, cản sau & thân xe và chụp ống xả kép mạ bóng tích hợp với cản sau làm tăng thêm sức hút độc nhất của S500L 2014. Cửa sổ trời siêu rộng Panorama chỉnh điện sẽ tạo một không gian vô cùng thoải mái cho mọi người ngồi trên xe. Thêm nữa, nội thất ốp gỗ designo ash màu kim loại (kết hợp với da Nappa Exclusive màu đen hoặc xám crystal) hoặc gỗ designo sunburst myrtle màu nâu bóng (kết hợp với các màu nội thất còn lại) cùng mặt táp-lô & thành cửa bọc da với đường viền chỉ trang trí và tay lái đa chức năng 2 chấu bọc da & ốp gỗ tạo nên một vẻ sang trọng đồng bộ có một không hai của Mercedes S500 2014. Thêm nữa, 2 màn hình màu TFT 12,3-inch trên bảng điều khiển hiển thị bảng đồng hồ & màn hình truyền thông đa phương tiện; Đồng hồ thời gian analogue với ngôi sao Mercedes-Benz ở chính giữa bảng điều khiển; Ốp bệ cửa với logo ‘Mercedes-Benz’ phát sáng càng làm tăng sự nổi bật của S500L 2014 trên phố ngay cả khi trời tối.
Mercedes s500 (2) Mercedes s500 (3) Mercedes s500 (4) Mercedes s500 (6) Mercedes s500 (8)
NỘI THẤT S500L 2014 – TIỆN NGHI, SANG TRỌNG VÀ NỔI BẬT
Không hổ danh là một chiếc xe đẳng cấp nhất trong dòng xe S – class, S500L 2014 mang nội thất cực kì hiện đại, tiện nghi, sang trọng và nổi bật. Vốn dĩ dòng xe này đã được các nhà thiết kế đặc biệt chăm chút đến nội thất, nên với một chiếc xế hộp vào loại “khủng” như S500L 2014 thì đó là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cũng giống khá nhiều xe khác của hãng Mercedes, S500L 2014  vẫn được trang bị ghế người lái & hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng & chiều dài mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu) và bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái & gương chiếu hậu bên ngoài. Nhưng thêm vào đó, hàng ghế sau với ghế 2 bên điều chỉnh điện & có bộ nhớ; tựa đầu sang trọng cỡ lớn; ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh được từ phía sau; tựa tay trung tâm ốp gỗ trang trí, có ngăn để đồ & khay để cốc; tựa đầu sang trọng cỡ lớn cho ghế trước; tựa đầu ghế hành khách phía trước có thể gập & tháo rời; đỡ chân điều chỉnh điện tích hợp sau lưng ghế hành khách phía trước; Ghế thương gia phía sau bên phải có thể ngả tối đa 43,5°; tích hợp đệm đỡ bắp chân tạo cảm giác thoải mái tột cùng cho tất cả mọi hành khách trên xe. Ngoài ra, Mercedes S500 2014 còn có hệ thống sưởi & thông gió cho hàng ghế trước, hệ thống sưởi & thông gió cho ghế 2 bên phía sau và hàng ghế sau tiện nghi với ghế 2 bên có chức năng massage cao cấp có thể lựa chọn 6 chế độ; 2 chế độ có thể kết hợp với hệ thống sưởi tạo ra hiệu ứng massage đá nóng. Kính xe cách âm, cách nhiệt & phản xạ tia hồng ngoại. Bộ thu sóng TV; màn hình SPLITVIEW phía trước; hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD 6 đĩa; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; bộ nhớ lưu trữ nhạc & video 10 GB (tương thích định dạng mp3, wma, aac, mpeg, avi); kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC; touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm; Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động mang lại việc giải trí cực đỉnh cho mọi người trên xe. Thêm nữa, S500L 2014 còn được tích hợp hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam để tiện cho người lái tìm đường khi đang điều khiển xe. Mercedes s500 (5) Mercedes s500 (7)
VẬN HÀNH S500L 2014 – CỰC NHANH, CỰC KHOẺ, CỰC ÊM
Nhờ vào việc sử dụng động cơ xăng V8 twin-turbo, 4.6L, công suất 455 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800 – 3.500 vòng/phút mà Mercedes-Benz S500  2014 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. Đây là một con số cực kì ấn tượng đối với một chiếc sedan cao cấp. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của xe vào khoảng 8,6 lít/100km, lượng khí thải CO2 199g/km. Một trong những điểm riêng biệt của S – Class 2014 đó là tất cả các bóng đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED, kể cả đèn bên ngoài và đèn bên trong nội thất. Bạn sẽ không thể tìm thấy bất kì một bóng đèn sợi đốt nào trên S – Class 2014.
Xe được trang bị hệ thống treo khí nén AIRMATIC tự điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mặt đường; có thể lựa chọn 2 chế độ: thể thao hoặc êm ái; Hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái & chính xác; Cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái; Lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái ; Hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus giúp người lái nhận biết các đối tượng trên đường sớm hơn khi lái xe trời tối. Ngoài ra còn có hệ thống MAGIC VISION CONTROL với cần gạt nước mưa thích ứng & có sưởi và cả Camera 360° để chụp nhữn tấm ảnh lung linh. Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng; giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu & khí xả. Hơn nữa, S500 2014 có thêm hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp; tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc); chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST; hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE® & PRE-SAFE® impulse kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp; hệ thống PRE-SAFE® cho hàng ghế sau với chốt dây đai an toàn phát sáng; bộ căng đai khẩn cấp PRE-SAFE® & túi khí đai an toàn cho ghế 2 bên phía sau; hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP; hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao; hỗ trợ ôm cua chính xác & an toàn hơn; hệ thống Crosswind Assist hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng & an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe; ệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) càng làm tăng độ hoàn hảo cho chiếc xế hộp cực kì sang trọng S500L 2014 của Mercedes http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s500/ .
GIÁ CỦA MERCEDES S500L 2014 BE TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
Hiện nay, Mercedes S500L 2014 đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá vô cùng hợp lý là: 4.699.000.000 VND (Đã bao gồm thuế nhập khẩu, TTĐB, GTGT).
http://mercedesvietnam.net/giaxe/s500.png
Chúng tôi luôn đảm bảo mức giá tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối đến với mọi khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét