Giá xe Yamaha R3 bán chính thức 200 triệu đồng tại Việt Nam

By
Advertisement
Yamaha R3 chính thức ra mắt tại Việt Nam sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Yamaha Việt Nam cũng đã cho ra mắt mẫu xe mô tô PKL đầu tiên tại thị trường Việt Nam thông qua nhập khẩu chính hãng với giá xe Yamaha R3 bán 150 triệu đồng., với thiết kế đậm chất thể thao của dòng Sportbike cùng khối động cơ 321 phân khối Yamaha R3 chắc chắn sẽ làm hài lòng anh em chơi xe Phân Khối Lớn (PKL) tại đất nước hình chữ S.



Yamaha R3 đã bắt đầu được đặt hàng trên wedsite của Yamaha Việt Nam​


Tân binh nhà Yamaha được trang bị bộ khung thép ống dạng kim cương. Được Yamaha phát triển bộ khung dành cho R3 bằng công nghệ phân tích cấu trúc mới. Sử dụng động cơ làm một phần của cấu chịu lực, bộ khung hứa hẹn sẽ mang đến khả năng vận hành linh hoạt cho Yamaha R3 mới.

Yamaha YZF-R3 được trang bị động cơ xi-lanh đôi, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 321 cc, sản sinh công suất tối đa 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. Động cơ đi kèm pít-tông rèn, khối xi-lanh bằng nhôm để giảm trọng lượng và thanh truyền tôi carbon. Tốc độ tua máy tối đa của Yamaha R3 là từ 12.500 – 13.500 vòng/phút.



Thông số kỹ thuật của Yamaha R3​

YZF-R3 nặng 169 kg với tỷ lệ phân bổ trọng lượng 50:50, chiều cao yên 779 mm và bình xăng có dung tích 14 lít. Bên dưới xe xuất hiện bộ la-zăng hợp kim 17 inch, nằm trong lốp 110/70 trước và 140/70 sau. Ngoài ra, còn phải kể đến phuộc ống lồng trước 41 mm và giảm xóc đơn đằng sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa đơn 298 mm trước và 220 mm sau.

Với thiết kế thể thao đầy phong cách của dòng Sportbike được kế thừa từ đàn anh Yamaha R1, cùng mức giá bán vô cùng hấp dẫn Yamaha R3 sẽ là mẫu PKL phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.



Yamaha chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới


Các chuỗi cửa hàng bán R3 chính hãng sẽ có tên "Sport Shop".


Yamaha R3 chính thức được giới thiệu tại sự kiện



Với chiều cao yên 780mm rất phụ hợp với thể trạng người Việt Nam



Khuyến mãi cho anh em khi mua xe Yamaha R3 và xe tay ga NM-X 150 phân khối

Những hình ảnh và thông tin tại sự kiện Yamaha Việt Nam ra mắt dòng xe Yamaha R3 sẽ được cập nhật trực tiếp trong topic này anh em chú ý đón xem nhé ....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét