Cứ 68 giây có thêm một chiếc ôtô MINI ra đời

By
Advertisement
Với hơn 300 lựa chọn màu ngoại thất và 300 màu nội thất, về lý thuyết, trên thế giới không có chiếc MINI nào giống nhau. Trung bình, khoảng 68 giây sẽ có một...

Điểm đặc biệt trên những chiếc xe Mini cổ điển là kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt phù hợp khi di chuyển trong thành phố nhưng vẫn cung cấp không gian vừa vặn cho cả gia đình. Nhờ sở hữu hệ truyền động cầu trước và bố trí xi-lanh ngang, 80% diện tích sàn xe được sử dụng để lắp đặt hai hàng ghế và khoang hành lý. Năm 1999, Mini được bình chọn là một trong 3 chiếc xe có ảnh hưởng nhất thế kỷ 20.

Cứ 68 giây có thêm một chiếc ôtô MINI ra đời
MINI mang dáng vẻ thời trang, phóng khoáng và thanh lịch.

Năm 1994, BMW mua lại thương hiệu Mini, đổi tên thành MINI và tiếp nối đà thành công cho dòng xe huyền thoại Anh quốc. MINI ngày nay là đại diện cho phong trào retro nhờ sự kết hợp giữa kiểu thiết kế quý tộc cổ điển, công nghệ cao và trình độ cơ khí chính xác từng milimet của người Đức.

Nhà máy chính của MINI đặt tại Oxford (Anh). Đây là nơi làm việc của hơn 4.000 nhân viên và 1.000 robot. Trung bình, khoảng 68 giây sẽ có một chiếc MINI ra đời. Với hơn 300 lựa chọn màu ngoại thất và 300 màu nội thất, trên lý thuyết, không có chiếc MINI nào giống nhau.

Cứ 68 giây có thêm một chiếc ôtô MINI ra đời
Lắp ráp là công đoạn cuối cùng trong dây chuyền sản xuất xe MINI Cooper.

Chính vì luôn đề cao tính cá nhân nên chiếc xe MINI không đơn giản là phương tiện đi lại mà còn thể hiện tính cách riêng của người sở hữu. Cộng đồng những người dùng xe MINI được gọi là MINIac. Điều này thể hiện sự cuồng nhiệt, gắn bó với mỗi chiếc xe mà họ sở hữu.

Kể từ tháng 10/2013, thương hiệu xe MINI đặt chân vào Thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Euro Auto. Showroom đầu tiên của dòng xe này đặt tại Hà Nội và phòng trưng bày thứ 2 khai trương tại TP HCM vào cuối tháng 8/2015.

Cứ 68 giây có thêm một chiếc ôtô MINI ra đời

Euro Auto mang đến cho MINIac Việt Nam các lựa chọn rất phong phú, phù hợp với cá tính và nhu cầu đa dạng. Đó có thể là MINI 3 cửa, MINI 5 cửa, “gã khổng lồ” địa hình MINI Countryman, xe mui trần MINI Cabriolet hoặc MINI Roadster thể thao.

Từ nay đến hết ngày 31/12, 6 khách hàng mua MINI may mắn nhất sẽ có cơ hội đến thăm thành phố London cổ kính và nhà máy MINI ở Oxford. Đây là dịp để họ tìm hiểu thêm về văn hóa Anh quốc cũng như cách những bậc thầy cơ khí cho ra đời một chiếc xe MINI.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét