Toyota Camry, Innova, Altis mạnh mẽ đa năng

By
Advertisement

Toyota Camry, Innova, Altis mạnh mẽ đa năng

1- Toyota Camry hiện là dòng xe ăn khách nhất của thị trường xe oto trong nước và của hãng Toyota. Hiện nay Toyota Camry đã trải qua gần 10 thế hệ từ ngày ra mắt tên gọi Toyota Camry. Toyota Camry lần này bao gồm 3 loại Toyota Camry 2.0, Toyota Camry 2.5G, và Toyota Camry 2.5Q

Đến này Toyota Camry 2013 vừa được giới thiệu ra mắt có 2 phiên bản lựa trọn là Toyota Camry 2.4 và Toyota Camry 3.5. Sức hút của Toyota Camry đến ngay từ động cơ với dung tích lần lượt là 2,4 lít và 3,5 lít đầy mạnh mẽ và quyền lực. vậy chung ta cùng điểm qua 1 số chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như nội ngoại thất của chiếc Toyota mà ai cũng thèm ao ước này.

Nội thất toyota camry 2013: Đèn trước HID (cộng chức năng mở rộng góc chiếu: 3.5Q Sang trọng và sắc nét làm tôn thêm phong cách năng động hiện đại của xe.

Đầu xe Thiết kế nổi bật của phần đầu xe và cản trước với hình chữ X cùng các điểm nhấn tinh tế, giúp Toyota Camry mới thể hiện vẻ sang trọng, khỏe khoắn và khẳng định đẳng cấp một cách thuyết phục.
Cụm đèn trước HID Cụm đèn trước HID với thiết kế sắc sảo được trang bị riêng cho các dòng xe cao cấp để đảm bảo xe vận hành trong trạng thái an toàn nhất vào ban đêm.

2- Thế hệ mới của mẫu xe đa dụng ăn khách nhất Việt Nam không có nhiều cải tiến về tính năng khi Toyota muốn duy trì những ưu điểm nổi trội nhất.

Và đúng truyền thống Nhật Bản, toyota innova đã không tạo nên cuộc "cách mạng". Vóc dáng giữ nguyên thiết kế cũ. Cụm đèn pha thay đổi đôi chút khi vuốt nhẹ ra hai bên thân. Lưới tản nhiệt kiểu 3D mà Toyota thường sử dụng trong vài năm gần đây. Ở góc thấp, Innova gần như mô phỏng hoàn toàn phần mũi toyota camry.

Phiên bản Toyota Innova máy xăng 2 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) giống hệt thế hệ cũ với dung tích thực 1.998 phân khối, công suất 134 mã lực ở vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 182 Nm ở 4.000 vòng/phút. Khách hàng có thể chọn bản số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp

Với quyết định duy trì y nguyên thông số vận hành, toyota innova 2012 khó tạo nên "cảm hứng" mới cho những người thích cầm lái. Động cơ 2.0 khá thoải mái nếu trên xe chở 1-2 người nhưng yếu khi đủ tải. Tư thế ngồi của tài xế cao và vừa vặn với kích thước người Á đông, vì thế tầm quan sát rộng mà không bị mỏi.

Là mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam với doanh số cộng dồn 64.000 chiếc, Innova được đánh giá cao nhờ độ bền, hợp với điều kiện sử dụng của phần lớn khách hàng. Tiết kiệm nhiên liệu.

3 - Trên thị trường Việt Nam, toyota fortuner cũng là dòng xe được ưa chuộng với doanh số luôn đứng đầu phân khúc SUV với hai phiên bản gồm Toyota Fortuner máy dầu 2,5 lít và Toyota Fortuner máy xăng 2,7 lít. Tuy nhiên, mẫu xe này vừa gặp sự cố chất lượng và phải triệu hồi do liên quan đến lỗi lực xiết bu-lông hàng ghế sau không đủ lực và bu-lông hệ thống treo trước không xiết ở trạng thái chuẩn.

Phiên bản mới trình làng ta thấy toyota fortuner 2012 với phần phía trước làm mới, bên ngoài mạ crom, mặt nạ có nan theo kiểu lưỡi dao cạo. Nội thất cải tiến với bảng điều khiển bộ sung thêm trang trí, một số phụ kiện được nâng cấp.

4 - Ngoại thất của Toyota Vios bắt đầu thể hiện xu hướng thời trang và thể thao hơn với phần lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang mạ crôm khỏe khoắn; đèn sương mù mạ bạc (Toyota Vios G & E) và đèn báo rẽ tích hợp trên kính chiếu hậu (Vios G & E); thanh trang trí phía sau (Vios G & E) được thiết kế dài hơn tạo cảm giác rộng rãi hơn cho người sử dụng và mâm đúc 15 inch
Nội thất Toyota Vios

Nội thất của Toyota Vios ấn tượng hơn, dù không đáng kể. Trong đó đáng chú ý là các chi tiết tay lái 3 chấu kiểu dáng mới bọc da cao cấp và tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh; mặt hộp số và nút bấm đầu cần phanh tay mạ crôm sáng bóng; hệ thống âm thanh với các chức năng mới như AM/FM, MP3, WMA, CD và 6 loa (Vios G) ứng dụng công nghệ âm thanh kỹ thuật số; núm chỉnh điều hòa mới giúp giảm thiểu thao tác cho lái xe; ghế lái được thiết kế trượt để có thể điều chỉnh; tựa tay hàng ghế sau tích hợp khay để cốc (Vios G) và hàng ghế sau có thể gập 60/40, giúp xe có thể chuyên chở nhiều hàng hóa hơn.

Động cơ Toyota Vios và hệ thống đèn chiếu sáng được sử dụng công nghệ mới đó là công nghệ den led hữu cơ trong suốt có rất nhiều ứng dụng trong thực tế, riêng đối với ngành công nghiệp ô tô, loại đèn LED này được sử dụng trong màn hình hiển thị gắn cố định ngay trên gương chiếu hậu.. . mới được trang bị đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ đèn led bền hơn và tích kiệm năng lượng hơn và giúp cảnh báo các phương tiện phía sau rõ ràng hơn. 

Toyota Vios được trang bị động cơ Toyota Vios 1.5 với 16 van DOHC và công nghệ VVT-i. Riêng bản Vios 1.5G mới được trang bị hộp số tự động 4 cấp. Vios 2010 được sử dụng hệ thống treo trước kiểu MacPherson với thanh cân bằng và hệ thống treo sau dạng thanh xoắn ETA giúp xe vững vàng khi vận hành.

5- Thứ nhất những cái tiến về động cơ và hộp số giúp Toyota Altis có nhiều thú vị hơn. Giường như Toyota Altis ra là để cạnh tranh với những đối thủ sừng xỏ như Honda Civic hay Ford Focus. Toyota Altis lại có hàng loạt thứ mới như động cơ đều là loại ZR tích hợp công nghệ dual VVT-i. Hộp số tự động 4 cấp cũ thay bằng loại vô cấp Super CVT-i với 7 cấp ảo. Trên bản cao cấp nhất Toyota Altis 2.0 còn có cả khởi động bằng nút bấm

Thứ 2 về mặt vóc dáng của Toyota Altis mượt mà hơn nhưng về nội thất ko có gì thay đổi vẫn gần như vậy với nội thất bọc da. Ghế lái chỉnh điện 4 hướng có đỡ lưng. Ghế phụ chỉnh tay. Toyota Altis 2.0 có màn hình DVD lắp thêm nối với 6 loa. Điều hòa tự động một vùng và như thông lệ, hệ thống làm mát của Toyota Altis làm lạnh sâu và nhanh. Giống như đời trước, màn hình công-tơ-mét hơi chói với một số tài xế. Trong khi Toyota lại không trang bị nút chỉnh độ sáng như các loại xe khác.

6 - Toyota hilux: tiện lợi cho đi du lịch và đi làm, mang vác được nhiều đồ trên thùng. Gầm cao, may khoe đi dường nhiều ổ ga, đường xấu rất tốt

Dù khỏe hơn nhưng phiên bản mới Toyota Hilux lại tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường hơn. Mẫu xe sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7.3L/100 km, cải thiện được 1L/100 km so với phiên bản 2011. Hàm lượng khí thải CO2 thấp hơn 26 g/km, đạt mức 193 g/km.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét