Toyota Vios 2014 hoàn toàn mới

By
Advertisement

Toyota Vios 2014 hoàn toàn mới

Ông Kyoichi Tanada, chủ tịch Toyota Motor Thái Lan Công ty TNHH / Chủ tịch của Toyota Motor Châu Á Thái Bình Dương / Giám đốc của Tổng công ty Toyota Motor, Nhật Bản cùng với Mr.Takeshi Matsuda, kỹ sư trưởng của Tổng công ty Toyota Motor và Ông Wichien Emprasertsuk, Phó chủ tịch của Toyota Motor Thái Lan Công ty TNHH tổ chức buổi ra mắt Xe Toyota Vios 2014 hoàn toàn mới tại Bangkok International Motor Show lần thứ 34.

toyota vios

Toyota Vios 2014 là một trong những chiếc xe chở khách bán chạy nhất của Toyota. Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa các kỹ sư Thái Lan và Nhật Bản trong việc nghiên cứu và phát triển. Chiếc xe là kết quả của nỗ lực hợp tác này là Soluna thế hệ đầu tiên. Toyota Vios 2014 nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu là những giá trị lớn nhất mang đến cho khách hàng. Toyota Vios 2014 trở thành một hiện tượng trong thị trường ô tô Thái Lan khi được giới thiệu lần đầu vào năm 1997. Sau đó, Toyota Vios 2014 nhận được những thành công to lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Năm 2002, Toyota Vios trở lại để tạo ra một hiện tượng trên thị trường ô tô Thái Lan với sự ra mắt của thế hệ thứ hai, với những thay đổi “từ đầu đến đuôi” bao gồm một bản nâng cấp thành một chiếc sedan thể thao. Toyota Vios đã có thể đáp ứng sự đa dạng của nhu cầu khách hàng và trở thành sự lựa chọn phổ biến nhất của khách hàng của Thái Lan. Không chỉ dừng lại ở đó, Toyota Vios đã được xuất khẩu sang khu vực ASEAN.

Năm 2007, Toyota giới thiệu Toyota Vios thế hệ thứ ba “VIOS” và đã trở thành một chuẩn mực mới trong thị trường xe nhỏ gọn. Toyota Vios với thiết kế bên ngoài hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, xử lý nhanh nhẹn, cabin tiện nghi, an toàn đẳng cấp thế giới và một số lượng lớn các chức năng mà khách hàng yêu cầu. Điều này làm cho “VIOS” mới vượt trội so với những đối thủ khác trong phân khúc này. Toyota Vios trở thành sản phẩm tiêu thụ số 1 trong doanh số của phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ và trong thị trường ô tô tổng thể với tổng doanh số hơn 656.811 xe được bán ra tại Thái Lan và trong khu vực ASEAN với doanh số tích lũy tại 186.761 xe. 


Ông Kyoichi Tanada, chủ tịch Toyota Motor Thái Lan Công ty TNHH nói: “Hôm nay, chúng tôi tự hào giới thiệu Toyota Vios 2014 mới của chúng tôi thế hệ 4 thế giới Premier ngay tại Thái Lan. Phát triển theo khái niệm “giá trị gia tăng vượt Niềm tin”, Toyota Vios 2014 mới nhằm mục đích cung cấp một chất lượng thế giới sẽ vượt quá nhu cầu khách hàng và kỳ vọng. Nó có tính năng thiết kế thời trang, nội thất rộng rãi, hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Theo đã nói ở trên, chúng tôi tin tưởng Toyota Vios 2014 mới này sẽ đóng vai trò quan trọng như một sự kích thích mạnh mẽ để doanh số của Toyota trong năm nay và trở thành một nhà lãnh đạo thị trường trong phân khúc xe du lịch Thái Lan. “


Mr.Takeshi Matsuda, kỹ sư trưởng của Tổng công ty Toyota Motor tung ra ” Toyota Vios 2014 Lấy cảm hứng để tạo ra một chiếc xe đặc biệt cung cấp giá trị tốt nhất và trở thành niềm tự hào của chủ sở hữu. Chiếc xe có thiết kế hoàn toàn mới “sang trọng-thể thao ‘cho cả nội và ngoại thất. Khoang hành khách rộng rãi hơn, khoang hành lý cũng được mở rộng. Hệ thống lái Toyota Vios 2014 mới được thiết kế lại để khắc phục các nhược điểm thế hệ cũ. Hơn nữa, Cảm giác lái xe vừa ý và thú vị được tăng cường bởi thiết kế khí động học và khả năng ổn định lái xe tốt hơn. Ngoài ra, nó có tính năng tiết kiệm nhiên liệu tiêu chuẩn toàn cầu. Tôi chắc chắn rằng các Toyota Vios 2014 mới là sự lựa chọn hoàn hảo của một chiếc sedan nhỏ gọn tại thời điểm này. Nó sẽ trả lời với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Họ sẽ thừa nhận, một khi họ trải nghiệm VIOS mới, rằng đây là chiếc xe vượt trội đồng nghiệp của mình trên thị trường. Tôi cũng tin rằng các VIOS mới thành công sẽ làm hài lòng không chỉ là Thái Lan nhưng cũng có khách hàng ASEAN. 

Ông Tanada nói thêm: “Là một trung tâm sản xuất toàn cầu, Thái Lan cũng sẽ xuất khẩu Toyota Vios 2014 mới đến hơn 80 quốc gia trên thế giới, với mục tiêu 45.000 chiếc trong năm nay. Chúng tôi hy vọng rằng chiếc xe này sẽ đóng góp cho ngành công nghiệp xuất khẩu ô tô của Thái Lan trong một cách tương tự như loạt IMV. Do đó, Toyota Vios 2014 mới sẽ không chỉ đại diện cho niềm tự hào của Toyota, mà còn trở thành niềm tự hào của người dân Thái Lan.

“Năm nay là sự khởi đầu của con đường của chúng tôi trong 50 năm tiếp theo của Toyota. Chúng tôi đặt mục tiêu tăng tiêu chuẩn sử dụng xe của xã hội Thái Lan, và tôi hy vọng rằng khách hàng của chúng tôi sẽ được hưởng Toyota Vios 2014 mới này là “Tiêu Chuẩn Mới” của chúng tôi gửi đến tất cả mọi người “, ông Tanada kết luận.

Bài viết liên quan: Giá toyota vios cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét