Ford Ecosport khuyến mại lớn nhất miền bắc

By
Advertisement
Ford Ecosport  khuyến mại lớn nhất miền bắc 
Ford EcoSport đánh dấu bước ngoặt phát triển mới của dòng SUV cỡ nhỉ phù hợp hơn với lựa trọn và băn khoăn của nhiều khách hàng . khi EcoSport nó đã đáp ứng được mọi nhu cầu đặt ra của khách hàng 
Ngoại thất sang trọng như đầy mạnh mẽ cho tất cả những cung đường 

EcoSport thiết kế hoàn hảo của chiếc xe SUV là sự kết hợp lý tưởng cho phù hợp với cung đường cho những chiếc SUV và cũng rất linh hoạt cho từng con phố để có thể cảm nhận tốt tất cả các con phố nhộn nhịp hay các xa lọ thênh thang
Ford EcoSport với thiết kế hoàn toàn mới đủ màu để lưa trọn 
 Xuất hiện như một siêu phẩm của dòng xe chứa đựng mọi sự mong đợi về kiểu dáng lẫn phong cách đầy đam mê của chiếc xe hoàn hảo cho mọi ngõ ngách của đô thị hay cho những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi địa hình đó chính là Ford EcoSport  đánh dấu bước ngoặt phát triển mới của dòng SUV cỡ nhỉ phù hợp hơn với lựa trọn và băn khoăn của nhiều khách hàng . khi EcoSport nó đã đáp ứng được mọi nhu cầu đặt ra của khách hàng 
Ngoại thất sang trọng như đầy mạnh mẽ cho tất cả những cung đường
ĐẠI DIỆN BÁN HÀNG MIỀN BẮC  
:MR TUẤN 096.828.6666

EcoSport thiết kế hoàn hảo của chiếc xe SUV là sự kết hợp lý tưởng cho phù hợp với cung đường cho những chiếc SUV và cũng rất linh hoạt cho từng con phố để có thể cảm nhận tốt tất cả các con phố nhộn nhịp hay các xa lọ thênh thang

Giá bán các phiên bản Ford Ecosport
  • Ford EcoSport 1.5L Ti-VCT Titanium AT trang bị  7 túi khí : 681,000,000 VNĐ
  • Ford EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend AT trang bị 7 túi khí       : 652,000,000 VNĐ
  • Ford EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend AT cơ bản                       : 644,000,000 VNĐ
  • Ford EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend MT trang bị 7 túi khí       : 606,000,000 VNĐ
  • Ford EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend MT cơ bản                       : 598,000,000 VNĐ
5 mẫu xe mà chúng tôi trải nghiệm trong chương trình là phiên bản cao cấp Ford EcoSport Titanium của Ford Việt Nam. Phiên bản này được bán với giá 681,000,000 VNĐ (đã bao gồm VAT) với nhiều tiện tích như cảm biến lùi, chìa khóa thông minh, ghế da, nút bấm khởi động, 7 túi khí trong cabin và tất nhiên không thể thiếu SYNC, nền tảng kết nối thế hệ mới được phát triển bởi Microsoft, sử dụng điều khiển giọng nói để “ra lệnh” cho hệ thống audio, thực hiện cuộc gọi…  SYNC cũng có thể kết nối tới 12 chiếc điện thoại khác nhau.

Thiết kế ngoại thất và trang bị Ford Ecosport 2015






 Động cơ xăng 1.5 lít Ti-VCT cho sức mạnh vượt trội, sẵn sàng khởi hành bất kể khi nào bạn muốn, bạn không mất thời gian nhiều lần dừng lại để đổ xăng nhờ công nghệ tự động điều chỉnh trục cam biến thiên theo tốc độ của động cơ luôn tối ưu hóa hiệu suất vận hành của động cơ.
Hộp số PowerShift 6 hoạt động êm ái cùng Hiệu suất lực cản 0.365 của thiết kế EcoSport Hoàn Toàn Mới giúp tiết kiệm hơn. Từ thiết kế kiểu “giọt lệ” cho đến những đường lượn phía đuôi xe, tất cả đều được thiết kế sao cho tối giảm sức cản gió và nhờ đó giảm tiêu hao nhiên liệu.


 Sự thú vị mà Ford EcoSport 2015 mang lại là điều không cần phải bàn cãi thêm, nhưng quan trọng hơn cả là sản phẩm thực sự phù hợp một cho một cuộc sống cho đô thị thời hiện đại.

Thông số kỹ thuật FORD ECOSPORT 2015, phiên bản TITANIUM

  • Dài x Rộng x Cao: 4.241 x 1.765 x 1.658 mm
  • Chiều dài cơ sở: 2.519 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 200 mm
  • Động cơ: 1.5L Duratec, DOHC 16 Van, Ti-VCT/ 1.5L Duratec, DOHC 16 valve, Ti-VCT
  • Công suất: 110 mã lực /6.300 vòng/phút
  • Mô-men xoắn: 140 Nm / 4.400 vòng/phút
  • Hộp số: Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép
  • Dẫn động: 1 cầu trước chủ động (FWD)
  • Cỡ lốp: 205/60 R16





 Hệ thống Kiểm soát chống trượt và ESP Sự phối hợp giữa kiểm soát chống trượt và Hệ thống Cân bằng Điện tử đảm bảo độ bám đường chắc chắn và kiểm soát tốt nhất mỗi khi vào cua hay tăng tốc. 
Hệ thống 7 túi khí - Người lái và hành khách phía trên được bảo vệ an toàn hơn bởi hệ thống 7 túi khí phía trước.
Khung thép boron siêu cứng, gấp 4 lần thép thông thường nhưng lại nhẹ hơn. Vững chắc đến mức được cả ngành hàng không vũ trụ tin dùng. 
Cảm biến lùi Chúng ta vẫn thường bông đùa rằng tốt biết bao nếu có thêm đôi mắt ở đằng sau. Giờ đây bạn hoàn toàn thấy được điều đó ở EcoSport Hoàn Toàn Mới. Khi bạn lùi xe, tiếng “bíp” cho bạn biết đằng sau có vật cản, màn hình trên bảng điều khiển xác định vị trí vật cản ở đâu.
Tính năng ABS và EBD Khi phải phanh gấp, chắc chắn bạn muốn xe phải dừng ngay. Không bị trượt. Tính năng ABS (hệ thống Chống bó cứng phanh) và EBD (Hệ thống Phân phối lực phanh điện tử) hạn chế bánh xe bị bó cứng trong trường hợp khẩn cấp, luôn cho bạn cảm giác cân bằng cao và trong tầm kiểm soát.









http://www.fordvn.com/2015/01/ford-ecosport-2015-gia-ban-hap-dan.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét