Ford Ecosport siêu khuyễn mại dịp lễ 30/4 và 1/5

By
Advertisement

Ford Ecosport cũng như tác phẩm nghệ thuật hội tụ đủ các yếu tố làm nên cái đẹp hoàn hảo của chiếc xe Ecosport cũng như chất lượng của chiếc xe được mong đợi chiếc xe của năm , và đầy kiêu hãnh của chiếc SUV cỡ  nhỏ mà có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng việt . hãy chảy nghiệm thực tế khi lái đem lại cảm súc tuyệt vời , an toàn tiết kiệm và thân thiện với môi trường 

ĐẠI DIỆN BÁN HÀNG MIỀN BẮC  

:MR TUẤN 096.828.6666



Ngoại thất 
Ford Ecosport được thiết kế kiểu dáng và các đường gân dập nổi tạo cho chiếc xe đứng yên như cũng đang chạy , thu hút với người nhìn như  nó đang tiến gần tới người đối diện như mời gọi là hãy sở hữu tôi ngay , đó là thiết kế dòng chảy nawmg lượng , tọa cho chiếc xe khỏe khoắn hơn mạnh mẽ hơn 
khi nhắc tới một thương hiệu danh tiếng toàn cầu như Ford thì luôn đi liền với bón trụ cột thường hiệu mà khồng thể thiếu cho bất kỳ dòng xe  nào của ford , đó là chất lượng , an toàn , thông minh và thân thiện với môi trường , đó là những trụ cột mà ford đã đặt ra , nhằm làm sao cho người sử dụng chiếc xe thoải mái nhất và đề cao vấn đề an toàn con nguoirf là tren hết láy khách hàng là trọng tâm của sản phảm 




Ngoài ra dòng ecosport có rất nhiều lựa trọn cho khách hàng đặc biệt mấu sắc rất đa dạng là những màu thật sự cá tính va mang âm hưởng riềng của Ford Ecosport 






 Nói chuyện với EcoSport Hoàn Toàn Mới không có gì là lạ (và chẳng ai ngạc nhiên)
Gọi điện thoại hay đổi bản nhạc trên Ipod? Chỉ cần nói với SYNC bạn cần gì, thế là xong. Đó là cách EcoSport Hoàn Toàn Mới làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Điện thoại rảnh tay

Đã bao giờ bạn cảm thấy bồn chồn, lo lắng khi không gọi được điện thoại trong lúc lái xe? Sẽ chẳng còn cảm giác đó với EcoSport Hoàn Toàn Mới. SYNC™ giữ nguyên tay bạn trên vô lăng, mắt không rời khỏi lộ trình, và giúp bạn kết nối điện thoại qua Bluetooth®. Bạn muốn gọi điện thoại cho bạn bè hay người thân, chỉ việc gọi tên họ, như “call mum”. (SYNC™ chỉ có trên phiên bản TBA)



Nghe nhạc rảnh tay
Giờ đây bạn có thể nghe và hát trên xe bất cứ bài nào và bất cứ khi nào bạn thích. Tìm kiếm. Chọn ca sĩ, album hay bản nhạc. Chuyển ngẫu nhiên. Thực ra bạn vẫn sử dụng máy nghe nhạc MP3 như cách bạn vẫn thường dùng, bằng giọng nói chứ không bằng tay. Bạn thậm chí nghe nhạc trực tiếp từ điện thoại qua Bluetooth® không dây, hoặc nghe nhạc từ USB. Hoàn toàn rảnh tay. Chỉ cần nói với SYNC™ rằng bạn muốn nghe.

Nghe tin nhắn
Chúng tôi hiểu bạn sẽ không nhắn tin khi đang lái xe. Nhưng không có nghĩa bạn không biết những gì đang diễn ra. Rất đơn giản, chỉ cần yêu cầu SYNC™ (*) đọc to tin nhắn đến, phần mềm này thậm chí hiểu được cả những ký hiệu viết tắt hay biểu tượng cảm xúc thông dụng, và thế là bạn đã có được tin nhắn của mình.
Tính năng này chỉ tương thích trên một số phiên bản điện thoại xác định. Hãy tham k



*Bluetooth® là nhãn hiệu đã đăng ký của Bluetooth SIG Inc., và đã được cấp giấy phép sử dụng. Tính năng này chỉ tương thích trên 1 số dòng điện thoại nhất định, hãy xem chi tiết tại đây c. Ipod là nhãn hiệu đã đăng ký của Apple Inc.


Mở cửa không cần chìa và Khởi động bằng Nút bấm
Bạn không phải lần tìm chìa khóa trong túi xách. Chỉ cần bạn luôn giữ chìa khóa bên người, chiếc EcoSport Hoàn Toàn Mới sẽ tự động mở cửa khi bạn lại gần. Sau đó nhấn nút khởi động và xe nổ máy. Chìa khóa không bao giờ phải cầm trong tay.
Không gian trong xe rộng hơn

EcoSport Hoàn Toàn Mới được thiết kế hoàn toàn phù hợp với điều kiện phố phường đông đúc, chật hẹp nhưng vẫn cho bạn 1 không gian rộng rãi. Chỉ cần gập hàng ghế sau 60:40 là bạn bạn đã có ngay không gian 705 lít phía sau, thừa sức chứa vừa chiếc máy giặt 560 lít. Hoặc ở hàng ghế sau, bạn có thể dựng 1 chiếc lên và 1 chiếc xuống, vừa vặn cho cả người và đồ trên xe.





 Không ai lại muốn liên tục phải dừng lại đổ xăng.
EcoSport Hoàn Toàn Mới được thiết kế cho bạn thêm nhiều niềm vui, và bớt đi những nỗi lo. Sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô địch đẩy xa trạm bơm xăng ra khỏi hành trình của bạn.

Sức mạnh động cơ

Động cơ xăng 1.5 lít Ti-VCT cho sức mạnh vượt trội, sẵn sàng khởi
hành bất kể khi nào bạn muốn, bạn không mất thời gian nhiều lần dừng
lại để đổ xăng nhờ công nghệ tự động điều chỉnh trục cam biến thiên theo
tốc độ của động cơ luôn tối ưu hóa hiệu suất vận hành của động cơ.
















Thiết kế tiết kiệm nhiên liệu
Hiệu suất lực cản 0.365 của EcoSport Hoàn Toàn Mới có ý nghĩa gì với bạn? Đó là tiết kiệm hơn. Bởi vì bạn đang lái một chiếc xe có thiết kế khí động lực học dẫn đầu phân khúc. Từ thiết kế kiểu “giọt lệ” cho đến những đường lượn phía đuôi xe, tất cả đều được thiết kế sao cho tối giảm sức cản gió và nhờ đó giảm tiêu hao nhiên liệu.


EPAS (Hệ thống Trợ lực điện kết hợp Tự động Bù lệch hướng)

Tay lái ổn định và chính xác chính là chuẩn mực cho một chất lượng lái. Hệ thống lái trợ lực điện có khả năng tự động bù lệch hướng, cho bạn cảm giác lái “nhẹ nhàng” khi chạy chậm, và “đầm” hơn khi chạy nhanh, giúp bạn luôn trong tầm kiểm soát. Hệ thống còn có thể điều chỉnh theo điều kiện đường sá và thời tiết như khi có cơn gió thổi ngang xe, đảm bảo xe bạn luôn chạy đúng hướng. Quan trọng hơn cả, hệ thống chỉ hoạt động khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tối đa.


Hộp số PowerShift 6 cấp
Bạn muốn có được tiết kiệm nhiên liệu của số sàn nhưng hoạt động êm ái của số tự động? Động cơ số tự động PowerShift 6 cấp ly hợp kép đáp ứng cả hai, đảm bảo chuyển số êm ái đến mức bạn khó có thể nhận ra. Đương nhiên, nếu thích dùng số sàn, bạn sẽ hài lòng với độ nhạy của hộp số cơ 5 cấp của chúng tôi.


















0 nhận xét:

Đăng nhận xét